TIN TỨC

Giới thiệu một số mẫu cửa gỗ đẹp

Giới thiệu một số mẫu cửa gỗ đẹp

Đã từng có ý kiến rằng ngôi nhà có ấn tượng, có lôi cuốn được khách vào hay không phải bắt đầu từ cửa vào. Vâng, cửa nhà có vị trí quan trọng như vậy nên hôm nay, MoreHome giới thiệu tới gia chủ một số một mẫu cửa gỗ đẹp.

Cửa gỗ gồm 2 loại chính : cửa gỗ tự nhiêncửa gỗ công nghiệp.

Cửa gỗ tự nhiên có nhiều loại được làm từ chất liệu tự nhiên : Gỗ Lim, óc chó, xoan đào.. như : Cửa gỗ tự nhiên Wenge, cửa gỗ đơn óc chó, cửa gỗ đơn Boiserie hiện đại..

Cửa gỗ tự nhiên Wenge hay còn gọi là gỗ Muồng Đen, có màu tối, vân gỗ từ nâu đen đến vàng sáng. Đây là loại gỗ quý, có khả năng chống mối mọt. Với cấu tạo bằng gỗ tự nhiên, bên ngoài phủ tấm Venerr, mẫu cửa gỗ này có độ ổn định cao. Công nghệ sơn PU cao cấp cho phép đa dạng hóa màu sắc của cửa gỗ tự nhiên, tạo độ sáng bóng cho sản phẩm.

Mẫu cửa gỗ đẹp

Một mẫu cửa gỗ tự nhiên đẹp với thiết kế ấn tượng nữa mà MoreHome muốn giới thiệu tới gia chủ là cửa gỗ tự nhiên có bản lề. Cửa có vân gỗ tự nhiên, kết hợp cùng đường sáng, mảnh, kiểu cách của kim loại tạo nên một thiết kế hết sức phá cách và tinh tế.

Còn rất nhiều kiểu cửa gỗ tự nhiên đẹp với những phong cách khác nhau sẽ khiến bạn bất ngờ khi kết hợp với ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, có một số mẫu cửa gỗ công nghiệp : cửa gỗ bản lề kính trắng, cửa gỗ trượt hai cánh, cửa gỗ methacrylate có bản lề..

Cửa gỗ công nghiệp có bản lề sử dụng kính trắng là một thiết kế ấn tượng.

Cửa gỗ độc đáo với chất lượng merthacrylate cùng những gam màu đa dạng, tính năng vượt trội: kháng thời tiết vô cùng tốt, độ bền cao, có lớp phủ và khả năng chống xước.. mang đến nét phá cách cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu cửa gỗ đẹp

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến gia chủ một số mẫu cửa gỗ đẹp. Hãy đến với MoreHome để lựa chọn được những mẫu cửa gỗ phù hợp với ngôi nhà của bạn !

Nguồn: Giới thiệu mẫu cửa gỗ đẹp

Related