TIN TỨC

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ công nghiệp cho gia đình

Xu hướng lựa chọn cửa gỗ công nghiệp cho gia đình

Cửa gỗ công nghiệp vài năm trở lại đây có sự đột phá trong khâu sản xuất và thiết kế và chất lượng đang có xu hướng thay thế cửa gỗ tự nhiên bởi vì tài nguyên không phải là vô tận.

Tài nguyên thiên nhiên đang dần cạn kiệt trong đó đáng báo động là tài nguyên gỗ đang giảm đáng kể do nạn chặt phá và khai thác rừng bừa bãi và không có kiểm soát. Với mong muốn làm đẹp không gian nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ như những loại cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp ra đời, càng ngày càng hoàn thiện về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm khá đa dạng, phù hợp với túi tiền của người dân ở một nước đang phát triển như hiện nay.

 

Cửa gỗ công nghiêp

Việc ứng dụng quy trình sản xuất cua go cong nghiep đạt tiêu chuẩn và thân thiện với môi trường thay thế cho cửa gỗ cũng như nội thất gỗ tự nhiên đang trở thành xu hướng  hiển nhiên và phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam bởi tính nhân văn, tiết kiệm nguồn tài nguyên mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện dụng và hiệu quả kinh tế lại khá cao.

Không chỉ đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, cửa gỗ công nghiệp có những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với cửa gỗ tự nhiên như có khả năng chống mối mọt, bề mặt ít bị chày xước, cong vênh trong quá trình di chuyển và sử dụng, độ bền của gỗ khá cao mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, tủ gỗ công nghiệp được sản xuất theo quy trình máy móc hiện đại nên đảm bảo về chất lượng với nhiều kiểu dáng bắt mắt, hiện đại và trẻ trung.

Cửa gỗ công nghiệp

Khác với cửa tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp đẹp thân thiện với môi trường, hài hòa trong không gian của ngôi nhà. Việc lắp đặt và vận chuyển cũng dễ dàng hơn. Bao gồmcác quy định nghiêm ngặt về quy trình sản xuất như: ghép khung xương, khung cánh, bo cạnh, nén thủy lực, ép tấm, lắp ráp và hoàn thiện bằng sơn PU đã tạo nên rất nhiều mẫu cửa đẹp đáp ứng được tối ưu nhu cầu của mọi khách hàng đang càng ngày một tăng lên nhanh chóng trong trang trí nội thất như cửa đi chính, cửa thông phòng, nội thất phòng khách… cửa gỗ không chỉ là vật dụng che nắng che mưa mà còn tôn lên nét đẹp, làm cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Do đó bạn cần tỉ mỹ trong việc tìm kiếm cho ngôi nhà mình một mẫu cửa gỗ đẹp, phù hợp với thiết kế kiến trúc của nó

Cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp của WOODDOOR với thiết kế thanh lịch cũng là một trong số sản phẩm đứng đầu trong danh sách bán chạy của loại cửa gỗ. Kết cấu của cánh cửa phẳng hay pano, pano kính đều được tôn vinh trên gam màu trang nhã và không kém phần sang trọng, một số thiết kế kết hợp màu sắc nổi bật được đánh giá cao.

Related