TIN TỨC

Mẫu cửa gỗ đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu cửa gỗ đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

 

Trong thời gian gần đây cửa gỗ được nhắc đến rất nhiều và nhận được sự quan tâm từ phía gia chủ. Hãy cùng WOODDOOR khám phá mẫu cửa gỗ đẹp ưa chuộng nhất hiện nay.

Cuộc sống hiện đại đến đâu đi nữa thì vẫn có nhiều thứ đến từ quá khứ vẫn đóng góp một vai trò quan trọng vào cuộc sống của bạn. Có phải cửa gỗ vẫn luôn là lựa chọn số một cho đông đảo gia đình Việt? Các mẫu cửa gỗ đẹp vẫn trường tồn mãi trong lòng các gia chủ xưa và nay? Với những ưu điểm vượt trội của mình cửa gỗ vẫn giữ vị trí và sự kiêu hãnh của mình dẫu đã có nhiều thay đổi.  Cùng khám phá những mẫu của gỗ dưới đây nhé.

Cửa gỗ 4 cánh.

Một trong những mẫu thiết kế đẹp nhất và được nhắc đến nhiều nhất chính là mẫu cửa gỗ 4 cánh được xem là chuẩn mực của một cánh cửa ra vào nhà. Cửa gỗ 4 cánh với chất liệu đặc biệt của mình giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng và ấn tượng với mọi người dù là ngay lần đầu chiêm ngưỡng. Không những vậy, với những tính năng tuyệt vời của gỗ như bền vững theo thời gian, màu sắc đẹp, cách âm tốt…thì nó còn giúp cho ngôi nhà bạn hãnh diện với bạn bè bạn và cả với khách đến thăm nữa chứ!

cửa gỗ 4 cánh

 

Gỗ đỏ có nước gỗ đặc trưng giống với da hổ chính vì lẽ đó nó còn có tên là gỗ hổ bì. Không chỉ vậy màu “da hổ” càng rõ và bền hơn theo thời gian, quá tuyệt vời phải không. Và cũng vì lẽ đó mà cửa gỗ gõ đỏ là mẫu cửa gỗ được ưa chuộng hiện nay.

Thêm vào đó là ý nghĩa phong thủy đến từ cánh cửa, hãy tưởng tượng xem ngôi nhà của bạn đang được một ông hổ trấn giữ thì còn thế lực tà ác nào có đủ can đảm mà quấy nhiễu. Giúp cho bạn có thể yên tâm và hơn trong cuộc sống. Điều này quả là điều tuyệt vời vfa hoàn hảo trong thời buổi mà khi các bạn chọn cửa yếu tố phong thủy lại được đặt lên hàng đầu đúng không nào!

cửa gỗ lim

Cửa gỗ lim.

Đây là một trong những mẫu cửa gỗ đẹp và thậm chí là từ xưa đến nay nó vẫn giữ nguyên vẻ đẹp như thế. Đơn giản vì đây là cửa gỗ lim, loại gỗ nổi tiếng từ bao đời nay về độ cứng bền vững và màu sắc hài hòa, cuốn hút của nó.

Lim luôn được những người thợ tài hoa nhất tôn quý và trạm khắc những đường nét tinh tế nhất của mình lên đó. Hãy tưởng tượng một bộ cửa gỗ lim được chạm nổi hình rồng, hoa lan hay một vị thần. Có phải căn nhà của bạn sẽ sang trọng hơn và ấn tượng hơn. Thật tuyệt vời đúng không nào! Vậy bạn chần chừ gì nữa mà không đầu tư ngay cho mình những mẫu cửa gỗ đẹp và được ưa chuộng nhất tại WOODDOOR.

Nguồn: Mẫu cửa gỗ đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

Related